Anti-Wrinkle Products

ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย บทพิสูจน์. ผิวสวย ใส ไร้ริ้วรอย เหี่ยวย่น รอยตีนกา
กับผลลัพธ์ที่คุณต้องตะลึง

AGE DEFYING SERUM

เซรั่มลดเลือนริ้วรอย จากสารสกัดยีสต์ สารสกัดเปปไทด์ ถั่วเหลือง และไฮยาลูโรนิก แอซิด ช่วยเพิ่มและรักษาความชุ่มชื่น เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบง่าย รั้วรอยตื้นขึ้นเมื่อใช้เป็นประจํา

ACTIVE INGREDIENTS

• Yeast Extract : สารสกัดยีสต์ ที่ให้คุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอย และช่วยกระตุ้นให้มีการสร้างโปรตีนที่อยู่ระหว่างชั้น Dermis (พิวชั้นใน)และ Epidermis (พิวชั้นนอก] ให้มีการยึดเหนี่ยวกันมากขึ้น ซึ่งจะทําให้ริ้วรอยลดลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ จากผลการทดลองกับลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดยีสต์ พบว่าริ้วรอยบริเวณรอบดวงตาลดลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อใช้เป็นเวลา 56 วันดังภาพ

  • Acetyl Tetrapeptide – 11 : เป็นเปปไทด์ อัจฉริยะในการฟื้นฟู เซลล์ผิวชั้น Epidermis
    โดยผ่านการกระตุ้นสารสําคัญ 2 ชนิด คือ Syndican -1 และ Collagen Type 17 ให้มีจํานวนมากขึ้น โดยจากการทดลองพบว่าสามารถช่วยให้ผิว มีความหนา และเอิบอิ่ม เพิ่มมากขึ้น มากขึ้น ได้มากถึง 38% และจํานวน Collagen Type 17 มีจํานวนเพิ่มขึ้นถึง 162-186%

  • Hyaluronic Acid : สกัดจากแบคทีเรียด้วยกรรมวิธี Biotechnology Hyaluronic Acid เป็นสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติแทรกอยู่ระหว่างเซลล์ผิว เมื่ออายุมากขึ้น Hyaluronic Acid ในร่างกายมีปริมาณลดลง ทําให้ผิวเริ่มขาดน้ํามีริ้วรอยมากขึ้นดังนั้นเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสาร Hyaluronic Acid จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้มากขึ้น และริ้วรอยลดลง

วิธีใช้ : ใช้ทาผิวหน้าก่อนนอนทุกวัน
ปริมาณบรรจุ : 15 g.
รหัสสินค้า : AW 01
เลขที่ใบรับแจ้ง

ราคา 420 บาท/ชิ้น 8,500 บาท/Kg.

CAVIAR SERUM

ด้วยประสิทธิภาพของคาเวียร์เซรั่ม ลดริ้วรอยร่องลึก ป่ารุงผิวให้กระชับ เต่งตึง อุดมไปด้วยสารสกัดไข่ปลาคาเวียร์ จากปลาสเตอร์เจียน (Sturgeon) เป็นแหล่งอาหารฟิวชั้นเยี่ยม ประกอบด้วยโปรตีน อะมิโนแอซิด ไกลโคเจน แร่ธาตุและวิตามิน คอลลาเจน อิลาสติน และวิตามินอี ฟื้นฟูผิวหน้าและลําคอ พร้อมคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวพรรณ

ACTIVE INGREDIENTS

• Caviar Extract : สารสกัดจากไข่ปลา Sturgeon (สเตอเจียน] พันธุ์ออสเซทตรา อุดมด้วยวิตามิน A, D, E, B1, B2, B6 กรดอะมิโน และแร่ธาตุต่าง ๆ มีผลต่อโครงสร้างเนื้อเยื่อ เพิ่มการไหลเวียนของเลือดและน้ําเหลือง เป็นแหล่งอาหารแก่เซลล์ เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ลดริ้วรอย และช่วยให้ผิวแข็งแรง ถึง กระชับ
เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว
• Hydrolyzed Collagen : คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่มีขนาดโมเลกุลใหญ่ทําหน้าที่เหมือนโครงสร้างของผิว เสริมความเรียบตึงของผิว ทําให้ผิวแข็งแรง และเรียบเนียน ซึ่งจะอยู่คู่กับอีลาสติน
• Elastin : เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ทําหน้าที่สร้างความยืดหยุ่นให้แก่ผิว และทําให้ผิวไม่มีริ้วรอย
• Vitamin E : Tocopheryl Acetate มีคุณสมบัติเป็น Antioxidant ช่วยชะลอความแก่ ลดการเกิดริ้วรอย ตีนกานอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยลดความหยาบกร้านของผิวพรรณได้ดี

วิธีใช้ : ใช้ทาบํารุงผิวหน้าก่อนนอน เป็นประจําทุกวัน
ปริมาณบรรจุ : 15 g.
รหัสสินค้า : AW 02
เลขที่ใบรับแจ้ง

ราคา 350 บาท/ชิ้น 5,000 บาท/Kg.

SNAIL WHITE CREAM

ครีมหอยทาก ที่ได้จากเมือกหอยทากจากประเทศฝรั่งเศส ที่ผ่านกระบวนการเพาะเลี้ยงและการสกัดเพื่อให้ได้เมือกหอยทาก
ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการบํารุงผิว เพิ่มประสิทธิภาพ ในการผลัดเซลล์ผิวลดเลือนริ้วรอย ช่วยสมานแผล ลดรอยแผลเป็นจากสิวและช่วยให้หลุมสิวตื้นขึ้น

ACTIVE INGREDIENTS
• Snail Extract : สารสกัดที่ได้จากเมือกหอยทาก (Snail Mucus) ที่ได้จากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเมือกหอยทากจะอุดมไปด้วย สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยต้านการอักเสบ และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ช่วยให้ริ้วรอยต่าง ๆ ลดลง พร้อมเร่งการผลัดเซลล์ใหม่
• Hydrolyzed Collagen : คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่มีขนาดโมเลกุลใหญ่ ทําหน้าที่เหมือนโครงสร้างของผิว
เสริมความเรียบตึงของผิวทําให้ผิวแข็งแรง และเรียบเนียน ซึ่งจะอยู่คู่กับอีลาสติน
• Elastin : เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ทําหน้าที่สร้างความยืดหยุ่น ให้แก่ผิว และทําให้ผิวไม่มีริ้วรอย
• Licorice Extract : สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดเม็ดสีเมลานิน ลดกระและจุดด่างดํา
• Hyaluronic Acid : ไฮยาลูโรนิก แอซิด เป็น Glycosaminoglycan กําหน้าที่ต้านการอักเสบ และริ้วรอยเหี่ยวย่น คนเราเมื่ออายุมากขึ้น ไฮยาลูโรนิกของร่างกายจะลดลง ทําให้เกิดริ้วรอยต่าง ๆ บนใบหน้าผิวขาดความยืดหยุ่น จึงจําเป็นต้องมีการเสริม และเพิ่มไฮยาลูโรนิกจากภายนอก

วิธีใช้ : ใช้ทาบํารุงผิวหน้าเป็นประจําทุกวัน
ปริมาณบรรจุ : 10 g.
รหัสสินค้า : AW 03
เลขที่ใบรับแจ้ง

ราคา 250 บาท/ชิ้น 4,500 บาท/Kg.

PROTOX LIETING SERUM

สุดยอดประสิทธิภาพเซรั่มที่ช่วยลดริ้วรอยได้ตรงจุด ตึงกระชับ จนคุณรู้สึกได้ภายใน 1 นาที ออกฤทธิ์คล้ายการทํางานของ Botox ที่ใช้ในวงการแพทย์ ริ้วรอยต่าง ๆ ลดลง ผิวตื้นขึ้นและเรียบเนียนขึ้น

ACTIVE INGREDIENTS

• Myoxinol : สารสกัดจากพืชธรรมชาติของต้น Hibicus มีการทํางานคล้ายกับ Botox เรียกว่า Botox-like ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อเมื่อเรามีการแสดงอารมณ์บนใบหน้า เช่น ยิ้ม หัวเราะ โกรธ เซลล์กล้ามเนื้อจะมีการขยับตัว ซึ่งจะทําให้เกิด ริ้วรอยบนใบหน้าได้ เมื่อใช้ Protox Lifting Serum เป็นประจํา จึงช่วยชะลอและลดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ
• Terminalia Catappa : เป็นสารสกัดจากพืชที่อุดมไปด้วย สาร Polyphenol ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและตึงกระชับให้แก่ผิวหน้า

วิธีใช้ : ใช้ทาบํารุงผิวหน้าเป็นประจําทุกวันก่อนนอน
ปริมาณบรรจุ : 15 g.
รหัสสินค้า : AW 04
เลขที่ใบรับแจ้ง

ราคา 350 บาท/ชิ้น 6,000 บาท/Kg.

บริษัท พี.ที.อินโนเวชั่น จำกัด

รับผลิตเครื่องสําอาง เวชสําอางครบวงจรภายใต้แบรนด์คุณเอง

บริษัท พี.ที. อินโนเวชั่น จํากัด

100/384 ถนนราษฎร์พัฒนา แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240
โทรศัพท์ : 02 184 7554
แฟกซ์ : 02 184 7554
โทรศัพท์มือถือ : 089 668 1842
โทรศัพท์มือถือ : 082 639 5415  
อีเมล์ : sales@ptskin.com
เว็บไซต์ : http://www.ptskin.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

FACEBOOK FANPAGE